Triển khai các văn bản quy phạm pháp luật về lĩnh vực an toàn thực phẩm

Cập nhật: 15-06-2023 | 19:14:35

(BDO) Ngày 15-6, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai văn bản quy phạm pháp luật lĩnh vực an toàn thực phẩm (ATTP).

  Các đại biểu dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo viên phổ biến và chia sẻ kinh nghiệm thực tế về công tác bảo đảm ATTP, như: Nghị định 124 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 115 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính về ATTP; Nghị định 111 về sửa đổi, bổ sung một số điều Nghị định 43 của Chính phủ về nhãn hàng hóa; Thông tư 17 về việc quy định truy xuất nguồn gốc, thu hồi và xử lý thực phẩm không bảo đảm an toàn thuộc phạm vi quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT); Thông tư 32 của Bộ NN&PTNT về việc sửa đổi, bổ sung một số Thông tư quy định thẩm định, chứng nhận cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản đủ điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm thuộc phạm vi quản lý của Bộ NN&PTNT…

Qua hội nghị, các đại biểu nắm rõ hơn quy định của pháp luật, nêu cao ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về ATTP trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên