Triển khai chương trình hỗ trợ kiểm toán năng lượng cho doanh nghiệp

Cập nhật: 10-09-2014 | 14:38:11
Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Bình Dương vừa có buổi làm việc với Công ty TNHH chế biến gỗ An An (phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên) để triển khai chương trình kiểm toán năng lượng có hỗ trợ kinh phí cho doanh nghiệp (DN). Đây là chương trình có ý nghĩa hỗ trợ cho DN nhỏ và vừa trên địa bàn.

Theo đại diện Công ty TNHH chế biến gỗ An An, DN rất quan tâm đến chương trình tư vấn miễn phí về kiểm toán năng lượng và sản xuất sạch hơn do Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Bình Dương triển khai thực hiện và tin tưởng rằng, từ sự hỗ trợ này DN sẽ nhận ra được những khu vực còn lãng phí về mặt năng lượng, kịp thời khắc phục và sử dụng một cách hợp lý - hiệu quả hơn, góp phần tiết giảm chi phí sản xuất, tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.

S.TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên