Triển khai học tập Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI)

Cập nhật: 03-08-2012 | 00:00:00

Hôm qua (2-8), Đảng ủy phường Dĩ An (TX.Dĩ An) đã tổ chức triển khai học tập Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) cho hơn 400 đảng viên, cán bộ, công chức trên địa bàn.

Tại hội nghị, các cán bộ, đảng viên... đã được triển khai những nội dung cơ bản của Nghị quyết 13/NQ-TƯ Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI). Qua đó góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự thống nhất về ý chí, hành động trong toàn Đảng, toàn xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng của nghị quyết đối với nhiệm vụ phát triển nhanh, bền vững, nâng cao hiệu quả, sức cạnh tranh của nền kinh tế. Cũng tại buổi triển khai, Đảng ủy phường đã tổ chức cho các đảng viên trong toàn Đảng bộ chia tổ thảo luận về các vấn đề mà Nghị quyết 13 đã đề ra và giải pháp thực hiện tại phường Dĩ An từ nay đến năm 2020.

B.Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=249
Quay lên trên