Triển khai phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Cập nhật: 07-08-2015 | 09:57:25

Cảnh sát PC&CC Bình Dương vừa tổ chức họp triển khai phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ phối hợp nhiều lực lượng tại chi nhánh Công ty FOTAI Việt Nam trực thuộc Công ty TNHH Fotai Việt Nam tại KCN Đại Đăng, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một.

Tại cuộc họp đã thống nhất về nội dung diễn tập tình huống giả định các lực lượng, phương tiện tham gia với các nhiệm vụ được phân công cụ thể, như: Tổ thông tin báo cháy; tổ hướng dẫn thoát nạn - cứu nạn; tổ di chuyển tài sản; tổ chữa cháy; tổ bảo vệ tài sản với 217 người và 17 xe các loại.

Qua cuộc họp, nhằm chủ động và nâng cao ý thức trách nhiệm về công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho người đứng đầu và toàn bộ công nhân viên của cơ sở; đồng thời biết cách sử dụng thành thạo những phương tiện chữa cháy tại chỗ, bảo đảm sự phối hợp thống nhất giữa lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp và lực lượng chữa cháy khác nhằm giải quyết tình huống khi có sự cố cháy nổ xảy ra; tạo điều kiện tiếp cận cho cán bộ chiến sĩ lực lượng Cảnh sát PC&CC nắm rõ tình hình, địa điểm của cơ sở để khi có sự cố cháy, nổ xảy ra để cứu chữa đạt hiệu quả cao nhất; qua đó nêu cao tinh thần cảnh giác và thường xuyên sẵn sàng thực hiện nghiêm túc công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=632
Quay lên trên