Triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức Giải thưởng “Vô lăng vàng” lần thứ 11

Cập nhật: 06-10-2023 | 11:11:13

(BDO) Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Bình Dương vừa yêu cầu các thành viên và đơn vị có liên quan phối hợp triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức Giải thưởng “Vô lăng vàng” lần thứ 11 năm 2023, theo Kế hoạch số 421/KH-UBATGTQG ngày 27-9-2023 của Ủy ban ATGT Quốc gia.



“Vô lăng vàng” là giải thưởng được Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh các lái xe, đơn vị kinh doanh vận tải có nhiều đóng góp trong công tác bảo đảm trật tự ATGT
 (Ảnh minh họa)

Theo đó, Ban ATGT tỉnh giao Sở Giao thông - Vận tải yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách và hàng hóa bằng xe ô tô trên địa bàn tỉnh tuyên truyền, phổ biến về giải thưởng “Vô lăng vàng” đến toàn bộ đội ngũ lái xe, đồng thời căn cứ tiêu chí, thể lệ của giải thưởng để lập hồ sơ tham gia. Yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp cùng Sở Giao thông - Vận tải tổng hợp, xác minh và gửi hồ sơ tham gia của các doanh nghiệp vận tải về Ban ATGT tỉnh để chứng nhận hồ sơ tham gia theo đúng quy định của thể lệ giải thưởng. 

Ban ATGT tỉnh đề nghị Hiệp hội Vận tải Bình Dương tăng cường phối hợp tuyên truyền, vận động hội viên tham gia giải thưởng…

Hoạt động này nhằm tăng cường tuyên truyền và góp phần nâng cao nhận thức của các đơn vị kinh doanh vận tải và đội ngũ lái xe trong việc chấp hành pháp luật về trật tự ATGT, đồng thời ghi nhận và tôn vinh các lái xe, đơn vị kinh doanh vận tải có nhiều đóng góp trong công tác bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn.

Tin, ảnh: Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên