Triển khai thực hiện mô hình “Sân chơi cuối tuần”

Cập nhật: 18-06-2014 | 00:00:00

Ban Chỉ đạo hè TX.Thuận An vừa triển khai thực hiện mô hình “Sân chơi cuối tuần” dành cho thiếu nhi ở các khu nhà trọ trong dịp hè 2014.

Kết quả năm học 2013-2014, mô hình “Sân chơi cuối tuần” dành cho thiếu nhi ở các khu nhà trọ của TX.Thuận An đã thu hút hơn 11.000 thiếu nhi nhà trọ tham gia. Nội dung bao gồm các hoạt động đố vui tìm hiểu về Đảng, Đoàn, Đội, Bác Hồ và quê hương Thuận An; tăng cường các hoạt động về nguồn, hoạt động hưởng ứng phong trào “Trần Quốc Toản” và phong trào “Nghìn việc tốt” trong thiếu nhi; hoạt động “Thiếu nhi bảo vệ môi trường”, “Thiếu nhi vì khu phố văn minh - xanh, sạch, đẹp”, “Thiếu nhi vì nhà trọ văn minh - xanh, sạch, đẹp”, “Thiếu nhi với an toàn giao thông”… Các hoạt động này đã được cụ thể hóa bằng trò chơi dân gian, sinh hoạt tập thể, kể chuyện, các hình thức giáo dục kỹ năng sống, cắt tóc miễn phí, phục vụ văn nghệ, tặng quà, góp phần tạo điều kiện vui chơi giải trí cho các em thiếu nhi nhà trọ trong dịp hè.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=321
Quay lên trên