Triển khai thực hiện thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính

Cập nhật: 03-07-2015 | 09:29:45

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính trên địa bàn tỉnh. Theo đó, Sở Tư pháp là cơ quan đầu mối giúp UBND tỉnh tổ chức triển khai thực hiện đề án này, đồng thời chủ trì phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan thực hiện các nhiệm vụ như tập huấn, hướng dẫn, tổng hợp tình hình triển khai thực hiện đề án. Công an tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh, TAND tỉnh, Viện Kiểm sát… có trách nhiệm chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trong phạm vi quản lý phối hợp Sở Tư pháp tra cứu, xác minh thông tin lý lịch tư pháp phục vụ cho việc cấp phiếu lý lịch tư pháp qua dịch vụ bưu chính.

Theo kế hoạch, mục đích của đề án này nhằm tạo điều kiện để cá nhân, cơ quan, tổ chức có thêm lựa chọn khi có yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp. Thời gian thực hiện bắt đầu từ tháng 7-2015.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=478
Quay lên trên