Triệt phá đường dây làm giả bằng tốt nghiệp

Cập nhật: 28-07-2015 | 16:15:15

(BDO) Chiều 28-7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Giáo đã cho gia đình bảo lãnh các đối tượng gồm: Lưu Thị Thanh Tuyền (SN 1987) và Bùi Thị Tâm (SN 1972), cùng ngụ huyện Phú Giáo được tại ngoại điều tra về hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức.

Trước đó, từ tin báo tố giác tội phạm của người dân, lúc 12 giờ ngày 25-7, tại ấp 1B, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, Công an huyện Phú Giáo bất ngờ đột kích, bắt giữ Tuyền và Tâm về hành vi nói trên.

Mở rộng điều tra đến ngày 27-7, Công an huyện Phú Giáo tiếp tục bắt giữ thêm các đối tượng còn lại đang làm giả bằng tốt nghiệp trung học cơ sở tại khu phố 3, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát gồm: Trần Thị Nguyệt (SN 1990, quê Long An), Nguyễn Quyết Thắng (SN 1985, quê tỉnh Tây Ninh) và Nguyễn Thị Trúc Xinh (SN 1993, quê Đồng Tháp). 3 đối tượng này cũng được Công an huyện Phú Giáo bàn giao cho Công an thị xã Bến Cát điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=843
Quay lên trên