Triệt xóa đường dây cung cấp ma túy cho con nghiện

Cập nhật: 14-04-2016 | 10:10:55

Phá ổ ma túy trong nhà nghỉ

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An cho biết vừa triệt xóa 2 đường dây cung cấp ma túy cho các con nghiện trên địa bàn thị xã do đối tượng Hồ Anh Dũng (SN 1986, quê Nghệ An) và Nguyễn Xuân Minh (SN 1988, ngụ phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh) cầm đầu.

Nghi can Hồ Anh Dũng tại cơ quan điều tra

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát xác định Dũng thường xuyên mua ma túy tại khu vực giáp ranh giữa TX.Thuận An với Dĩ An để bán lại cho các đối tượng nghiện trên địa bàn phường Tân Bình, TX.Dĩ An để kiếm lời. Ngày 8-4, khi Dũng giao “hàng” tại KP.Tân Phước, phường Tân Bình thì bị các trinh sát hình sự bắt quả tang cùng tang vật là 3,544 gram ma túy đá. Tại cơ quan công an, tên Dũng khai số ma túy trên được mua từ một người phụ nữ (chưa rõ lai lịch) rồi đem về phân nhỏ bán cho các đối tượng nghiện với giá từ 150.000 đồng đến 300.000 đồng.

Công an phường Bình Hòa, TX.Thuận An cho biết vừa bàn giao 2 đối tượng Võ Văn Dũng (SN 1990, quê Đồng Tháp) và Đặng Hoàng Vũ (SN 1995, quê Hậu Giang) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 21 giờ tối 6-4, qua công tác nắm tình hình, theo dõi đối tượng vận chuyển ma túy tại KP.Đồng An 2, Công an phường Bình Hòa tiến hành bắt giữ Dũng. Qua khám xét Dũng, lực lượng công an phát hiện đối tượng đang tàng trữ một gói ma túy đá. Phối hợp với các trinh sát ma túy Công an TX.Thuận An để mở rộng điều tra, lực lượng đã bắt giữ đối tượng Đặng Hoàng Vũ khi Vũ đang cất giấu 4 bịch ma túy tổng hợp.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

►Trước đó vào ngày 6-4, Công an phường Tân Bình, TX.Dĩ An kiểm tra hành chính khách sạn Linh Đan (KP.Tân Phước, phường Tân Bình) đã phát hiện tại phòng của đối tượng Nguyễn Xuân Minh có 1 cân tiểu ly và 2 bịch ma túy có trọng lượng 23,41 gram. Qua khai thác nhanh, Minh khai vào ngày 31-3 đến khách sạn Linh Đan để thuê phòng. Đến ngày 2-4, Minh điều khiển xe máy xuống TP.Cần Thơ để mua một gói ma túy đá với giá 15 triệu đồng mang về dùng và bán kiếm lời. Mua ma túy xong, Minh mang về khách sạn chia ra thành 2 bịch rồi cất giấu trong phòng. Ngày 6-4, Minh gọi điện thoại cho các bạn đến khách sạn để sử dụng ma túy. Đến gần 21 giờ cùng ngày thì bị công an bắt giữ. Kiểm tra cốp xe của một người bạn Minh, công an còn thu giữ thêm 0,72 gram ma túy đá.

N.HẬU - T.QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên