Triệt xóa “ổ” ma túy trong nhà trọ

Cập nhật: 22-03-2024 | 09:50:32

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an (CA) tỉnh cho biết đã phối hợp CA phường Bình Chuẩn và Đội Cảnh sát kinh tế - ma túy CA TP.Thuận An triệt xóa một điểm mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy do đối tượng Nguyễn Kim Phúc cùng đồng bọn thực hiện.


Các đối tượng đang sử dụng ma túy trái phép tại nơi ở trọ thì bị bắt

Qua điều tra bước đầu, CA TP.Thuận An đã tiến hành tạm giữ Nguyễn Kim Phúc (SN 2002, quê Hà Tĩnh, tạm trú tại 1 căn nhà không số trên đường N2 thuộc khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An) cùng 7 đồng phạm để điều tra về hành vi mua bán, tổ chức sử dụng và sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, khi lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra căn nhà ở phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An do Nguyễn Kim Phúc thuê ở đã phát hiện 11 đối tượng đang có hành vi mua bán, tổ chức sử dụng và sử dụng trái phép chất ma túy. Khám xét căn nhà, lực lượng chức năng thu giữ tổng cộng hơn 19,5gram ma túy các loại và nhiều tang vật khác.

Qua làm việc ban đầu, công an xác định số ma túy trên là của đối tượng Nguyễn Kim Phúc mua về để bán và tổ chức cho các đối tượng sử dụng.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên