Triệt xóa sòng bạc “khủng” vùng giáp ranh

Cập nhật: 12-01-2022 | 10:10:57

(BDO) Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, vừa triệt xóa một sòng bạc lớn tại địa bàn giáp ranh giữa tỉnh Bình Dương, Bình Phước bắt quả tang 26 đối tượng đang tham gia đánh bạc và thu giữ số tiền tang vật hơn 800 triệu đồng.


Sới bạc khủng tại địa bàn giáp ranh bị triệt xóa trong đêm 11-1

Theo điều tra, sới bạc trên trên do đối tượng Trần Văn Cường đứng ra tổ chức và đối tượng Nguyễn Văn Lâm làm người lắc cái. Mỗi ca lắc cái đăng ký phải trả cho Cường số tiền 1 triệu đồng/1 giờ lắc và quy định tiền bão là chia đôi.

Khi các đối tượng đang say sưa sát phạt thì lực lượng Công an bất ngờ ập vào bắt quả tang. Tại hiện trường, Công an thu giữ hơn 800 triệu đồng tiền tang vật (472 triệu trên chiếu bạc) cùng một số bộ dụng cụ lắc tài xỉu.

Nhằm lôi kéo các con bạc từ các nơi tới chơi, Cường kêu gọi các tài xế xe thường chở khách đi Campuchia đánh bạc và trả công 2 triệu nếu chở khách đến sòng bạc của Cường chơi. Để qua mắt lực lượng chức năng, Cường thường xuyên thay đổi địa điểm đánh bạc từ khu vực Dầu Tiếng (Bình Dương) đến Chơn Thành (Bình Phước). 

Được biết, trung bình một lần tổ chức đánh bạc, Cường có thể thu về từ 100 – 200 triệu đồng.

Khánh Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên