Trợ giúp pháp lý lưu động lĩnh vực đất đai cho người dân

Cập nhật: 14-07-2023 | 11:40:22

(BDO) Sáng 14-7, tại UBND xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo, Văn phòng Đăng ký đất đai (VPĐKĐĐ) tỉnh đã tổ chức buổi trợ giúp pháp lý lưu động cho các hộ gia đình, cá nhân thuộc các xã Vĩnh Hòa, An Linh, Tân Hiệp, Phước Sang.


Hướng dẫn người dân tạo tài khoản, đăng ký nộp hồ sơ trực tuyến

Theo đó, người dân được hướng dẫn cụ thể cách nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia, giúp tiết kiệm thời gian đi lại, bảo đảm hồ sơ được gửi đi nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Ông Võ Đức Hiến Minh, Phó Giám đốc VPĐKĐĐ tỉnh, cho biết hoạt động trợ giúp pháp lý lưu động giúp người dân nắm rõ hơn về các thủ tục đất đai thuộc thẩm quyền của Sở Tài nguyên và Môi trường. Đồng thời, qua đó nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn vướng mắc của người dân trong việc thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai để tham mưu, đề xuất trong lĩnh vực cải cách thủ tục hành chính ngày càng tốt hơn. 

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên