Trộm xe không thoát!

Cập nhật: 15-01-2015 | 11:02:00

Công an TX.Thuận An cho biết đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Hiếu (SN 1994, quê Hà Tĩnh) và Phạm Văn Hưng (SN 1992, quê Khánh Hòa) để điều tra về hành vi trộm xe máy.

Đối tượng Lê Văn Hiếu
tại 
cơ quan Công an 
phường An Phú

Sau nhiều ngày theo dõi, trưa 13-1, các “hiệp sĩ” trong CLB Phòng chống tội phạm phường An Phú, TX.Thuận An phối hợp với công an địa phương phát hiện Hiếu và Hưng chạy xe máy BS 79V1-145.65 từ ngã tư Ông Thập đến đường Miễu Nhỏ nên bám theo. Phát hiện xe Wave BS 65L1-065.12 đang để trước Trung tâm nha khoa Thành Tâm nhưng không có người trông coi, Hưng dừng xe lại để Hiếu xuống dùng đoản bẻ khóa xe. Khi đối tượng đang “tác nghiệp” thì các “hiệp sĩ” cùng công an vây bắt. Bị phát hiện, Hiếu liền nổ máy chiếc xe vừa trộm chạy thoát thân. Ngay lập tức, “hiệp sĩ” Ngô Thành Công bỏ xe máy lại để đuổi theo Hiếu. Hiếu chạy khoảng 300m thì bị “hiệp sĩ” Công, được sự hỗ trợ của Công an phường An Phú, bắt được. Về phần Hưng, sau khi bị “chiến hữu” bỏ lại thì cũng vứt xe máy chạy bộ được khoảng 100m thì bị bắt.

Sau khi hai đối tượng trộm xe máy bị bắt giữ, “hiệp sĩ” Công quay lại chỗ dựng chiếc máy hiệu Sirius BS 85D1- 038.76 thì tá hỏa phát hiện chiếc xe máy đã “không cánh mà bay”. Theo “hiệp sĩ” Công, trong lúc anh tham gia truy bắt tội phạm, lợi dụng lúc mọi người không để ý, một số “anh chị” đã trộm mất chiếc xe. Chiếc xe máy trên được “hiệp sĩ” Công mượn lại của một thành viên trong CLB phòng chống tội phạm.

 Phương tiện gây án và tang vật

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi trộm xe máy của đối tượng Hiếu và Hưng, đồng thời truy tìm thủ phạm gây ra vụ trộm xe máy của “hiệp sĩ” Công.

 N.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên