Trốn truy nã, đi làm giám sát công trình xây dựng

Cập nhật: 17-10-2023 | 09:01:39

Phòng Cảnh sát hình sự Công an (CA) tỉnh cho biết trinh sát của đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng trốn truy nã tên Huỳnh Văn Hòa (40 tuổi, quê Bình Định) về hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” và tiến hành bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.Thủ Dầu Một điều tra, xử lý theo quy định.

Theo hồ sơ, năm 2019, Huỳnh Văn Hòa làm việc tại một công ty trú đóng trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Trong thời gian này, lãnh đạo công ty tin tưởng và giao cho Hòa nhiều việc quan trọng nên anh ta đã lợi dụng lấy tài sản đem đi cầm cố với giá 20 triệu đồng. Sau khi lãnh đạo công ty phát hiện sự việc, Hòa bỏ trốn. Đầu năm 2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.Thủ Dầu Một thụ lý vụ việc và đã ra quyết định khởi tố bị can, quyết định truy nã Huỳnh Văn Hòa.

Để trốn tránh sự theo dõi, Hòa thường xuyên thay đổi tên họ, lẩn trốn ở nhiều nơi. Qua công tác nghiệp vụ, trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự CA tỉnh xác định đối tượng nghi vấn có nhiều đặc điểm với Huỳnh Văn Hòa khi người này đang làm giám sát công trình cho một công ty xây dựng tại TX.Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu nên đã tổ chức lực lượng theo dấu. Khi đối tượng Hòa vừa tan giờ làm ra về thì bị trinh sát khống chế, bắt giữ di lý về TP.Thủ Dầu Một để xử lý.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên