Trong 15 ngày đầu ra quân thực hiện cao điểm phòng chống tội phạm: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân

Cập nhật: 16-01-2024 | 09:24:37

Qua 15 ngày đầu thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đã có nhiều lượt tập thể, cá nhân trong lực lượng Công an tỉnh lập thành tích xuất sắc trong công tác tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT tại địa phương.

 Đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong đợt cao điểm tấn công tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thực hiện mệnh lệnh của Giám đốc Công an tỉnh, công an các đơn vị, địa phương đãtriển khai thực hiện nghiêm túc theo chức năng nhiệm vụ được phân công, bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu, công trình trọng điểm và các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn; tập trung lực lượng đấu tranh quyết liệt các loại tội phạm, vi phạm pháp luật, các vụán rất nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng được tập trung điều tra khám phá, bắt giữ nhanh các đối tượng gây án; tệ nạn xã hội phát hiện, triệt xóa tăng 200% so với liền kề.

Công tác kiểm tra hành chính, công tác tuần tra vũ trang cũng được đẩy mạnh và đã mang lại nhiều kết quả rõ rệt, có tác dụng cao trong phòng ngừa, phát hiện xử lý tội phạm. Tình hình trật tự, an toàn xã hội, an toàn giao thông có nhiều chuyển biến tích cực, nhất là công tác tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về nồng độ cồn, tốc độ, qua đó dần hình thành thói quen, văn hóa khi tham gia giao thông, tai nạn giao thông giảm 3 tiêu chí, phục vụcó hiệu quả các nhiệm vụphát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm cho nhân dân vui xuân, đón tết.

Ghi nhận thành tích của các đơn vị, địa phương, Giám đốc Công an tỉnh đã thưởng nóng cho 5 tập thể; tặng giấy khen cho 2 tập thể và 22 cá nhân. Đặc biệt, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã thưởng nóng 50 triệu đồng, tặng bằng khen cho 1 tập thể, 4 cá nhân thuộc Phòng Cảnh sát hình sự có thành tích xuất sắc trong điều tra phá án, góp phần giải cứu nhanh một giám đốc người nước ngoài bị bắt cóc đòi tiền chuộc.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên