Trồng cây xanh tại Khu di tích Lịch sử - Văn hóa Nhà tù Phú Lợi

Cập nhật: 23-03-2022 | 15:56:22

(BDO) Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII nhiệm kỳ 2022-2027, hưởng ứng chương trình trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021- 2025 do Thủ tướng Chính phủ phát động, sáng 23-3,  Hội LHPN  phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Hội  Phụ nữ Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức trồng cây xanh tại Khu di tích Lịch sử - Văn hóa Nhà tù Phú Lợi.


Lãnh đạo Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một tặng hoa cho các đơn vị thực hiện

Bà Nguyễn Ngọc Lan Anh, Chủ tịch Hội LHPN phường Phú Lợi cho biết, chương trình có ý nghĩa đẩy mạnh việc thực hiện Đề án nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị trên địa bàn thành phố. Đây cũng là công trình thực hiện chủ đề phụ nữ vun trồng tương lai - vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người được Trung ương Hội triển khai đến từng cơ sở hội.


Chương trình trồng cây xanh tại Khu di tích Lịch sử - Văn hóa Nhà tù Phú Lợi

Dịp này các đơn vị phối hợp đã cùng nhau thực hiện vườn cây xanh và cây ăn trái với 30 cây được trồng mới trong khuôn viên Khu di tích Lịch sử - Văn hóa Nhà tù Phú Lợi.

Quỳnh Như 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=677
Quay lên trên