Trục vớt thi thể nhân viên cảng rơi từ xà lan xuống sông Đồng Nai

Cập nhật: 13-01-2024 | 16:31:54

(BDO) Đến gần trưa 13-1, lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an TP.Dĩ An đã trục vớt thi thể người đàn ông đuối nước mất tích dưới sông Đồng Nai, đoạn qua TP.Dĩ An lên bờ. Bước đầu xác định danh tính nạn nhân tên V.Đ.T. (Nhân viên làm việc tại cảng Bình Dương, 38 tuổi, quê Nghệ An, hiện ngụ tại TP.Hồ Chí Minh).


Lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an TP.Dĩ An trục vớt thi thể người đàn ông đuối nước mất tích dưới sông Đồng Nai

Trước đó, vào khoảng 8 giờ cùng ngày, Công an TP.Dĩ An nhận được tin báo về việc một người đàn ông rơi từ xà lan xuống sông Đồng Nai đuối nước, mất tích. Ngay sau đó, Công an TP.Dĩ An đã nhanh chóng triển khai lực lượng cứu nạn cứu hộ đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.

Sau thời gian nỗ lực tìm kiếm, thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng tìm thấy, trục vớt đưa lên bờ. Được biết thời điểm trên, nạn nhân bước trên thang tiếp giáp từ điểm xuất phát đến xà lan nhưng trượt chân té xuống sông.

Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên