Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa: Khuyến mãi mùa tựu trường

Cập nhật: 08-08-2015 | 12:39:56

Mùa tựu trường là thời điểm nhiều siêu thị, trung tâm điện máy tung ra các chương trình khuyến mãi hướng đến học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh. Các sản phẩm được quan tâm trong dịp này chủ yếu là điện thoại, laptop và máy tính bảng, những mặt hàng có thể là quà tặng, phần thưởng đồng thời là công cụ giúp sức rất nhiều trong quá trình học tập, giải trí của các bạn học sinh, sinh viên.

Khách hàng chọn mua latop tại Thiên Hoà

“Lên dây cót” chương trình Tiếp Sức Đến Trường

Thị trường tin học đang nóng lên vì sức mua sắm cho năm học mới, dạo một vòng các siêu thị   , cửa hàng tin học lớn rất dễ bắt gặp những tấm băng rôn treo quảng cáo. Phần lớn các chương trình là giảm giá hoặc tặng quà kèm theo, các chương trình mỗi nơi một vẻ, tùy vào chính sách kinh doanh từng nơi.

 Một trong những chương trình khuyến mãi nổi bật thời điểm này là “Tiếp Sức Đến Trường 2015” của hệ thống Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa phối hợp cùng với các tập đoàn điện tử công nghệ hàng đầu thế giới tổ chức với hàng loạt sản phẩm hỗ trợ việc học cho sinh viên - học sinh, với mức giá giảm chưa từng có áp dụng từ ngày 7-8 đến 27-8.

Ưu đãi tuyệt vời - chào năm học mới

Theo đó, khi  mua các sản phẩm như máy tính để bàn, máy tính xách tay, loa vi tính, ổ cứng, USB… sẽ được giảm giá ưu đãi phục vụ cho khách hàng là giáo viên, sinh viên, học sinh và các cơ quan trường học. Tặng ngay nồi cơm Fujiyama cao cấp dành cho khách mua hàng theo khung hóa đơn. Bên cạnh đó, tặng thêm thẻ Platinum và ly sứ Thiên Hòa cho Ban Giám hiệu các trường.

 Khuyến mãi giảm giá đặc biệt cho một số mặt hàng laptop, tiêu biểu là các dòng laptop Asus, Acer, HP, Dell… đang thực sự “hot” không những ưu đãi về giá cả mà còn kèm theo rất nhiều quà tặng hấp dẫn. Tuy nhiên, phù hợp với học sinh - sinh viên nhất phải kể đến là dòng Laptop Asus X553MA-XX094D.

Chương trình khuyến mãi Tiếp sức đến trường 2015 được áp dụng tại hệ thống trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa được bắt đầu  từ nay đến ngày 27/08/2015. Chi tiết xem tại www.dienmaythienhoa.vn hoặc gọi số 19001829 để được phục vụ.

Có thể thấy, thị trường máy tính bàn hiện không còn được hấp dẫn như vài năm về trước, đó là do sự lấn áp của laptop, cũng như sự xuất hiện ngày càng đa dạng của dòng máy tính “tất cả trong một” (all – in – one). Ngòai ra, nhu cầu lắp ráp máy tính để bàn không nhiều vì chi phí bỏ ra đầu tư cũng xấp xỉ với một chiếc laptop giá mềm nên mua laptop sẽ tiện hơn, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, máy tính bảng cũng đang rất được nhiều sinh viên - học sinh chọn mua vì tính thời trang, tiện lợi và cấu hình có thể đáp ứng được những nhu cầu cơ bản. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội mua sắm siêu ưu đãi mua 1 tặng 1, chính sách mua hàng đồng giá, mua càng nhiều giá càng rẻ, được giảm giá đặc biệt dành cho khách hàng thành viên, bên cạnh đó là hàng ngàn sản phẩm giảm giá siêu ưu đãi khác như: Laptop Asus Win 8 bản quyền giá rẻ chỉ 5.990.000 đồng. Laptop Acer giá giảm chỉ 7.990.000 đồng, tặng ngay Balô Acer cao cấp. Laptop HP giá giảm chỉ còn 9.490.000 đồng, tặng Balô và pin sạc dự phòng trị giá 500.000 đồng. ĐTDĐ Samsung Galaxy Grand Prime giá ưu đãi chỉ 3.590.000 đồng. Ấm đun Fujiyama 2.5 lít giá ưu đãi chỉ còn 350.000 đồng. Bếp điện từ Q-Home giá giảm còn 790.000 đồng. Nồi cơm Sanyo 1.8lít giảm còn 690.000 đồng. Máy giặt tự động Mini tiết kiệm điện nước giá chỉ  2.490.000 đồng. Chảo nướng Halogen không tạo khói Fujiyama chỉ còn 2.290.000 đồng. Bếp hồng ngoại công nghệ mới 2 vòng nhiệt giá giảm chỉ 1.450.000đ ồng. Tivi màn hình LED LG 42 inch giá chỉ 8.900.000 đồng. Tủ lạnh Panasonic 165lít giá giảm chỉ còn 4.390.000 đồng…

Đặc biệt, các bậc phụ huynh có thể mua sắm trả góp cho con em mình các sản phẩm thiết yếu cho mùa tựu trường như laptop, máy tính bảng, điện thoại... mà không cần phải trả trước bất kỳ khoản phí nào khi tham gia các chương trình hỗ trợ tài chính tại Thiên Hòa như: Chương trình mua hàng trả trước 0 đồng, Chương trình  miễn lãi suất cho 3 tháng đầu, chương trình lãi suất phẳng ưu đãi chỉ 1,37%. Hay chương trình Trả góp lãi suất 0% dành cho khách hàng sở hữu các loại thẻ tín dụng  ANZ, HSBC, Sacombank, Techcombank, Citibank...

Ông Trần Tấn Hoàng Hậu, Giám Đốc Marketing hệ thống Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa, cho biết: “Chính sách ưu đãi đặc biệt trên là một nỗ lực Thiên Hòa gửi đến người tiêu dùng như một lời tri ân và biết ơn sâu sắc đến các thầy cô và các bạn học sinh sinh viên – những người kết nối tri thức và những chủ nhân tương lai của đất nước. Do vậy về giá bán, mặc dù giá nguyên vật liệu đầu vào và chi phí năm nay có nhiều biến động, nhưng để tăng sức mua và hỗ trợ đối tượng khách hàng đặc biệt, Thiên Hòa và các nhà cung cấp vẫn đảm bảo số lượng hàng hóa, mức giá cạnh tranh trên thị trường với nhiều chủng loại và mẫu mã phong phú. Không những thế với xu hướng tiêu dùng hiện nay, chúng tôi cũng luôn phải tìm đến các nguồn cung ứng hàng với giá rẻ nhưng chất lượng phải tốt để cung cấp cho thị trường. Và với chương trình “Tiếp Sức Đến Trường 2015”, chúng tôi mong muốn phụ huynh, các cơ quan trường học có thể chăm lo năm học mới cho con em mình đầy đủ với chi phí hợp lý nhất”.

TƯỜNG VY 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên