Trung tâm Hành chính công: Cập nhật, chuẩn hóa nhiều thủ tục hành chính

Cập nhật: 11-11-2021 | 09:01:44

 Trong tháng 9 và tháng 10-2021, Trung tâm Hành chính công đã rà soát, cập nhật 293 thủ tục hành chính (TTHC) chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ, Sở Giao thông - Vận tải, UBND cấp huyện và UBND cấp xã theo quyết định công bố được ban hành.

Đến nay, trung tâm đã cập nhật 436 TTHC chuẩn hóa, 20 TTHC mới thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ban, ngành; UBND huyện và UBND cấp xã theo quyết định công bố được ban hành trên phần mềm một cửa tỉnh.

Trên hệ thống đã tạo mới 2 quy trình, điều chỉnh 54 quy trình giải quyết TTHC thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Sở Tài chính; lũy kế hệ thống đã tạo mới 61 quy trình, điều chỉnh 57 quy trình và tắt hiệu lực 58 quy trình giải quyết TTHC thuộc các sở, ban, ngành trên phần mềm một cửa tỉnh.

SÔNG TRÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên