Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh: Tọa đàm nâng cao chất lượng hoạt động kết nối thanh niên công nhân

Cập nhật: 25-12-2021 | 10:45:47

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức tọa đàm nâng cao chất lượng hoạt động kết nối TNCN năm 2021.


Thanh niên công nhân tham gia buổi tọa đàm

Đến nay, trung tâm đã có 31 câu lạc bộ kết nối TNCN với lực lượng nòng cốt hơn 1.000 người đang tham gia ở các huyện, thị, thành phố và các công ty trên địa bàn tỉnh. Thời gian qua, trung tâm đã tổ chức những hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất và văn hóa tinh thần cho TNCN các câu lạc bộ. Trong đó, nổi bật là “Hành trình kết nối TNCN” và chương trình “Tình nguyện vì cộng đồng”. Trong đợt dịch bệnh Covid-19 thứ 4, trung tâm đã tổ chức 85 “Chuyến xe yêu thương” đến nhiều nơi hỗ trợ TNCN khó khăn trong tỉnh và tổ chức chương trình “Phiên chợ 0 đồng - Tiếp sức ngày trở lại”, cung cấp các nhu yếu phẩm miễn phí cho TNCN và người lao động.

Tại chương trình tọa đàm, ban chủ nhiệm các câu lạc bộ đã đóng góp ý kiến bổ sung quy chế hoạt động; biện pháp đổi mới nội dung sinh hoạt; giải pháp nâng cao hiệu quả việc duy trì và phát triển câu lạc bộ; vận động hỗ trợ thêm kinh phí cho các câu lạc bộ nhằm tổ chức nhiều hơn nữa hoạt động phong trào cho TNCN… Lãnh đạo trung tâm đã lắng nghe, nắm bắt tâm tư của ban chủ nhiệm các câu lạc bộ và tiếp thu những ý kiến để có định hướng, đổi mới xây dựng lực lượng nòng cốt, phát huy hiệu quả hoạt động tập hợp TNCN.

Dịp này, trung tâm còn tổ chức chương trình trao đổi về các vấn đề trong giao tiếp như vai trò, nguyên tắc, cách xây dựng uy tín và hình ảnh đẹp để TNCN có thêm nhiều kỹ năng và tự tin trong giao tiếp.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên