Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tập huấn kỹ năng cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 04-11-2023 | 04:10:42

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thực hành xã hội dành cho TNCN Công ty TNHH Manufacture Smart Việt Nam (xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên).

Tham gia lớp tập huấn, TNCN được trang bị kỹ năng giao tiếp, văn hóa doanh nghiệp và văn hóa giao thông. Qua đó, TNCN nâng cao ý thức chấp hành kỷ luật, quy định của công ty, bảo đảm an toàn lao động, thực hiện tốt công tác phòng cháy chữa cháy; kết hợp hài hòa giữa lợi ích của người lao động và doanh nghiệp để cùng xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Ngoài ra, TNCN còn được phổ biến những kỹ năng lái xe và điều khiển phương tiện tham gia giao thông an toàn. Tại lớp tập huấn, trung tâm còn tổ chức các tiết mục văn nghệ, ảo thuật và trao tặng 10 phần quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn (nh).

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên