Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tổ chức lễ cưới miễn phí, hội thi giọng hát hay dành cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 06-04-2024 | 07:22:56

 Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh cho biết sẽ tiếp tục tổ chức lễ cưới “Văn minh - tiết kiệm” miễn phí dành cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn trong năm 2024.

Theo đó, các cặp đôi TNCN sẽ được hỗ trợ miễn phí 1 cặp nhẫn cưới, áo cưới, hoa cưới, trang điểm, ảnh cưới, quà tặng từ các nhà tài trợ, hội trường tổ chức tiệc cưới… TNCN có hoàn cảnh khó khăn có mong muốn được tham gia chương trình có thể đăng ký trước ngày 15-4 tại Phòng Đào tạo - Nghiệp vụ trực thuộc trung tâm.

Chương trình lễ cưới “Văn minh - tiết kiệm” miễn phí dành cho TNCN dự kiến sẽ tổ chức trong tháng 5. Qua chương trình nhằm động viên TNCN và góp phần xây dựng gia đình cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn ổn định đời sống.

Cùng với tổ chức lễ cưới “Văn minh - tiết kiệm”, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh cũng sẽ tổ chức hội thi “Giọng hát hay TNCN” năm 2024 với chủ đề “Bài ca trên những công trường”.

Các thí sinh tham gia trình bày những bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước; ca ngợi giai cấp công nhân, gương sáng trong lao động, sản xuất; hát về thanh niên, ca ngợi đất và con người Bình Dương. Thí sinh tham gia hội thi biểu diễn thể loại đơn ca. Dự kiến, vòng sơ khảo diễn ra vào ngày 27-4, vòng chung kết diễn ra ngày 5-5.

Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh và giải trí dành cho TNCN đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên