Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Tuyên truyền pháp luật, tư vấn sức khỏe cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 31-12-2022 | 09:28:53

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thực hành xã hội cho 100 TNCN tại Công ty TNHH Sản xuất điện tử SMART Việt Nam (Khu công nghiệp Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên)

 Trung tâm Hỗ trợ TNCN và lao động trẻ tỉnh trao quà cho công nhân Công ty TNHH Diamond Việt Nam

Tại chương trình, TNCN nghe báo cáo chuyên đề “Kỹ năng giao tiếp ứng xử trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp” và tuyên truyền pháp luật phòng, chống tác hại của ma túy, kỹ năng thực hành xã hội để xử lý các tình huống liên quan đến tội phạm ma túy.

Trung tâm Hỗ trợ TNCN và lao động trẻ tỉnh cũng vừa tổ chức chương trình tư vấn pháp luật, tình yêu hôn nhân và gia đình, sức khỏe sinh sản, tâm lý dành cho 100 nữ TNCN tại Công ty TNHH Diamond Việt Nam, Khu công nghiệp Mỹ Phước (TX.Bến Cát).

Tại chương trình, lãnh đạo trung tâm đã tuyên truyền, tư vấn pháp luật về các loại tội phạm lừa đảo; thông tin nội dung hoạt động của trung tâm và mô hình câu lạc bộ kết nối

TNCN trong doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nữ công nhân tham gia chương trình còn được bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên