Trung tâm Nhân đạo Quê Hương tổ chức cưới tập thể cho 11 cặp uyên ương

Cập nhật: 10-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập, sáng 10-12, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã tổ chức cưới tập thể cho 11 cặp vợ chồng là những người đã trưởng thành và đang làm việc tại trung tâm (TT).

  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đến dự và chia vui với các cặp uyên ương.Buổi lễ diễn ra trang trọng, ý nghĩa, có sự tham gia của đại diện lãnh đạo tỉnh Bình Dương, các nhà hảo tâm, những người khuyết tật…

Dịp này, TT tặng 2.000 phần quà trị giá 300 triệu đồng, 50 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 50 xe lăn cho người tàn tật.

Đến dự và chia vui với TT, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cho biết, tỉnh đánh giá cao nỗ lực của cán bộ, nhân viên TT; đồng thời, ghi nhận và biểu dương lòng hảo tâm của các tổ chức và Mạnh Thường Quân đã đồng hành cùng TT 11 năm qua, đã thường xuyên quan tâm giúp đỡ để TT có được một mái ấm, một cơ ngơi dành cho các em như hôm nay.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=261
Quay lên trên