Trung tâm y tế huyện: Trang bị thêm bồn rửa tay để phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 20-02-2020 | 08:47:23

 Để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, hạn chế lây lan, mới đây, Trung tâm Y tế huyện đã trang bị thêm 4 bồn rửa tay đặt phía trước trung tâm, khu vực cấp cứu và khu vực khám riêng bệnh nghi ngờ để tiện cho việc rửa tay của người dân khi đến trung tâm khám, chữa bệnh.

Hàng ngày, trung tâm đều bố trí bảo vệ trực để hướng dẫn tất cả người dân rửa tay trước khi vào trung tâm. Ở các bồn rửa tay đều trang bị thêm dung dịch sát khuẩn, xà phòng rửa tay và khăn giấy để người dân lau tay sau khi rửa xong. Sau khi rửa tay xong, người dân được nhân viên y tế hướng dẫn đeo khẩu trang, sàng lọc các yếu tố dịch tễ rồi mới vào bên trong bốc số, quẹt thẻ để khám bệnh. Tại tất cả các trạm y tế trên địa bàn huyện cũng được trang bị thêm những bồn rửa tay như thế này.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên