Trung Ương Đoàn: Chỉ đạo triển khai “Ngày chủ nhật xanh phòng chống bệnh sốt xuất huyết”

Cập nhật: 04-08-2017 | 19:04:16

Trước những diễn biến phức tạp của bệnh sốt xuất huyết (SXH), thực hiện Công điện của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường công tác phòng chống SXH, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đề nghị Ban Thường vụ các Tỉnh, Thành đoàn có số mắc cao và dịch bệnh đang có nguy cơ lan rộng khẩn trương triển khai các giải pháp phòng chống bệnh SXH.

Cụ thể, các Tỉnh, Thành đoàn tổ chức tuyên truyền, vận động đến đông đảo đoàn viên, thanh niên và nhân dân về diễn biến của bệnh dịch SXH và các biện pháp phòng chống tại cộng đồng, đặc biệt là diệt lăng quăng (bọ gậy); tổ chức và chỉ đạo các cơ sở Đoàn đồng loạt ra quân “Ngày chủ nhật xanh phòng chống bệnh SXH” vào ngày 6-8 với các hoạt động: Tuyên truyền về dịch bệnh SXH và các biện pháp phòng chống; ra quân dọn vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm, nạo vét kênh mương khơi thông dòng chảy, xử lý các điểm tồn đọng nước gây ô nhiễm; hướng dẫn nhân dân kiểm tra và xử lý các dụng cụ chứa nước, triển khai các biện pháp diệt muỗi và lăng quăng...

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=366
Quay lên trên