Trung ương Đoàn kiểm tra kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm tại Bình Dương

Cập nhật: 21-06-2014 | 00:00:00

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa tiến hành kiểm tra kết quả hoạt động Tỉnh đoàn Bình Dương trong 6 tháng đầu năm. Tại hội nghị, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã báo cáo tóm tắt về những kết quả hoạt động nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm của tỉnh. Đại diện Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, đại diện các phòng, ban và đơn vị trực thuộc cũng đã có những ý kiến, kiến nghị với Trung ương Đoàn về một số hoạt động Đoàn trong tỉnh thời gian tới.

Cũng tại buổi làm việc, Tỉnh đoàn đã thông qua các kết quả thực hiện chủ đề năm 2014 như: “Năm thanh niên tình nguyện và nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn”, tình hình triển khai thực hiện Chỉ thị 01 của Ban Thường vụ Trung ương Đoàn về tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ Đoàn, tình hình triển khai hướng dẫn đoàn viên sinh hoạt nơi cư trú, công tác nắm bắt tư tưởng thanh niên, công tác cán bộ trong hệ thống cơ sở Đoàn toàn tỉnh…

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên