Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương: Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và khai giảng năm học mới

Cập nhật: 20-11-2017 | 15:01:42

(BDO) Sáng 20-11, Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và khai giảng năm học 2017-2018. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.


Ông Trần Thanh Liêm
(bên phải), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng thầy và trò Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương nhân dịp khai giảng năm học mới


SV tặng hoa chúc mừng thầy cô nhân dịp ngày 20-11

Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương hiện đang đào tạo 3 chuyên ngành hệ cao đẳng, 1 chuyên ngành hệ trung cấp với trên 2.500 học sinh, sinh viên (HSSV), trong đó có trên 1.000 HSSV mới nhập học trong năm học này. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu xã hội, quá trình hội nhập và góp phần phát triển đất nước, nhà trường đã từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, rà soát và hoàn chỉnh đề cương chi tiết cho từng học phần; biên soạn giáo trình để bổ sung nguồn tài liệu học tập và giảng dạy… Đặc biệt, nhà trường cũng luôn quan tâm và thường xuyên đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, giảng viên nhằm từng bước nâng cao chất lượng đào tạo.

Theo thống kê, tỷ lệ HSSV tốt nghiệp hàng năm của trường Cao đẳng Y tế Bình Dương luôn đạt trên 98%, trong đó trên 70% có việc làm đúng chuyên ngành sau khi tốt nghiệp. Kết quả này đã thể hiện năng lực chuyên môn của đội ngũ cán bộ, giảng viên; góp phần nâng cao uy tín của trường qua từng năm.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X