Trường Đại học Bình Dương: Đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục ở 3 chương trình đào tạo

Cập nhật: 15-04-2023 | 13:32:26

(BDO) Ngày 14-4, trường Đại học Bình Dương đã công bố quyết định và trao chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục ở 3 chương trình đào tạo đại học, gồm: Tài chính - ngân hàng, ngôn ngữ Anh, quản trị kinh doanh. 


Đại diện Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn trao giấy chứng nhận đạt kiểm định chất lượng 3 ngành cho trường Đại học Bình Dương

Giáo sư - Tiến sĩ Cao Việt Hiếu, Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương cho rằng, việc kiểm định chất lượng đào tạo và hoạt động đánh giá, ngoài các chương trình đào tạo trong trường đại học là yêu cầu cấp thiết, khẳng định uy tín, vị thế của trường với sinh viên, phụ huynh, nhà tuyển dụng và xã hội, nhà trường luôn cải tiến, phát triển, xây dựng chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng, phù hợp với yêu cầu của xã hội. Trong đó, nhà trường xác định nâng cao chất lượng đào tạo là một quá trình cải tiến không ngừng, bên cạnh đó là lan tỏa tinh thần xây dựng “văn hóa bảo đảm chất lượng” trong các cơ sở giáo dục đại học. 

Theo Ban Giám hiệu trường Đại học Bình Dương, các chương trình đào tạo sau khi được kiểm định và công nhận chất lượng, nhà trường sẽ tiếp tục đầu tư nghiên cứu để xây dựng và triển khai chương trình đào tạo tiên tiến nhất, bảo đảm các điều kiện tốt nhất cho quá trình đào tạo, nâng cao chất lượng về mọi mặt trải nghiệm của người học và kết quả của quá trình đào tạo… 

Cùng ngày, trường Đại học Bình Dương ký kết thỏa thuận hợp tác với 6 doanh nghiệp. Đây là các doanh nghiệp hoạt động ở các lĩnh vực: Sản xuất, kinh doanh, tài chính, giáo dục, dịch vụ… Hoạt động này là cơ hội để trường cùng doanh nghiệp gắn kết đào tạo, tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp cận đa dạng cơ hội nghề nghiệp, mở rộng cánh cửa nghề nghiệp cho sinh viên sau khi các em ra trường. Mô hình hợp tác đào tạo “đơn vị đào tạo - cộng đồng doanh nghiệp” là môi trường lý tưởng giúp sinh viên trau dồi kiến thức, kỹ năng, tăng cường trải nghiệm thực tế.

Tin, ảnh: Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X