Trường Đại học Bình Dương: Nói chuyện chuyên đề “Tăng trưởng kinh tế từ góc nhìn chính sách tiền tệ và đầu tư”

Cập nhật: 02-07-2018 | 09:25:23

 Khoa đào tạo sau đại học (ĐH) trường ĐH Bình Dương vừa tổ chức nói chuyện chuyên đề: “Tăng trưởng kinh tế từ góc nhìn chính sách tiền tệ và đầu tư” do giáo sư - tiến sĩ Ramazan Gencay, trường ĐH Simon Faser, Canada trình bày. Tận dụng cơ hội này, hơn 200 học viên cao học đã đặt câu hỏi và được giáo sư chia sẻ những vấn đề về tiền tệ, đầu tư, tài chính, bất động sản… Qua đó các học viên thấy được bức tranh tổng quát về chính sách tiền tệ của nhiều nước trên thế giới.

Thực hiện định hướng chiến lược phát triển trung hạn đến năm 2020, trường ĐH Bình Dương không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo cụ thể qua một số hoạt động chính như: Cải tiến chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, vận dụng bài học thực tiễn; trao đổi học viên, giảng viên; lồng ghép yếu tố nước ngoài vào trong chương trình giảng dạy. Thời gian qua khoa đào tạo sau ĐH đã triển khai những chương trình lồng ghép này khi liên kết với ĐH Bennedictine Hoa kỳ; mời giảng viên từ chương trình Fulbright dạy chương trình mô phỏng lập chiến lược 4P cho doanh nghiệp; tổ chức cho hơn 30 học viên tham dự khóa học thực tế ngoại khóa tại ĐH Nanyang Singapore.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên