Trường Đại học Bình Dương: Phối hợp với doanh nghiệp xây dựng giáo trình đào tạo

Cập nhật: 15-06-2023 | 09:32:48

 Trường Đại học Bình Dương và Công ty TNHH Dịch vụ ICC (ICC/ VTCO) vừa tổ chức thẩm định giáo trình đào tạo mô hình thông tin công trình (BIM). Buổi thẩm định có sự tham gia của các thành viên đến từ Sở Xây dựng, Khoa Kiến trúc - xây dựng trường Đại học Bình Dương, Công ty TNHH Dịch vụ ICC, Tập đoàn VT Group, Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Trường Lũy.

 Hội đồng thẩm định và nhóm tác giả cùng chụp ảnh lưu niệm

Dựa trên sự tư vấn từ giảng viên Khoa Kiến trúc - xây dựng, kết hợp với kinh nghiệm thực tế gần 15 năm của ICC/ VTCO tại các dự án lớn, các chuyên gia của ICC/VTCO đã tổng hợp và phát triển nội dung giáo trình đào tạo BIM ngắn hạn. Hội đồng thẩm định đã đánh giá cao chất lượng chuyên môn của tài liệu và thống nhất thông qua tài liệu BIM.

Trước đó, vào giữa tháng 4-2023, trường Đại học Bình Dương và ICC đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác về việc liên kết tổ chức đào tạo, bồi dưỡng cho học viên có nhu cầu tìm hiểu về BIM.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2014
Quay lên trên
X