Trường Đại học Thủ Dầu Một: Nhiều hoạt động khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo dành cho sinh viên

Cập nhật: 17-03-2022 | 16:36:29

(BDO) Ngày 17-3, Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và khởi nghiệp trường Đại học Thủ Dầu Một tổng kết kết quả triển khai hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo giai đoạn 2018-2021. 


Nhà trường khen thưởng các cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động khởi nghiệp sáng tạo

Thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, những năm qua trường triển khai nhiều hoạt động dành cho sinh viên như: giao lưu với doanh nhân, các khóa đào tạo khởi nghiệp, cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp, chương trình học tập thực tế tại các doanh nghiệp, hỗ trợ sinh viên tham dự các cuộc thi khởi nghiệp trong và ngoài nước; tổ chức các cuộc thi khởi nghiệp cấp trường; phối hợp tổ chức cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dành cho sinh viên trên địa bàn tỉnh; tạo điều kiện cho sinh viên tham gia cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo các cấp; tham gia mạng lưới khởi nghiệp quốc gia và khu vực; kết quả có nhiều dự án đoạt giải cấp khu vực, cấp quốc gia. Năm 2022, nhà trường tiếp tục tổ chức các hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo có hiệu quả, nâng cao chất lượng từng hoạt động, hướng đến thay đổi nhận thức của sinh viên, giảng viên đối với hoạt động khởi nghiệp. 


Nghi thức ký kết biên bản hợp tác phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện về chương trình khởi nghiệp năm 2022

Dịp này, trường và Hội đồng tư vấn hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam, cùng Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp trực thuộc Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam ký kết biên bản hợp tác phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện về chương trình khởi nghiệp năm 2022.

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X