Trường Đại học Việt Đức: Khởi động Dự án đào tạo chuyên gia chuyển đổi số

Cập nhật: 09-10-2023 | 17:52:46

(BDO) Chiều 9-10, trường Đại học Việt Đức (VGU) phối hợp với Tổ chức hỗ trợ đại học thế giới (Đức) và Viện Hessische Landesstelle für Technologiefortbildung (Đức) khởi động Dự án đào tạo chuyên gia chuyển đổi số (DCE).

 Dự án DCE hướng đến đào tạo cho cán bộ của mỗi cơ sở VET tại Bình Dương trở thành chuyên gia chuyển đổi số

Dự án DCE được triển khai bởi Viện Hessische Landesstelle für Technologiefortbildung, nhằm hướng đến nâng cao chất lượng quá trình số hóa trong các cơ sở giáo dục và đào tạo nghề nghiệp (VET) tại Bình Dương. Dự án sẽ kéo dài đến tháng 9-2024 tại trường Đại học Việt Đức.

Dự án bao gồm 4 giai đoạn: Phát triển tiêu chuẩn; phân tích nhu cầu đào tạo; đào tạo; đánh giá.

Việc khởi động Dự án DCE không chỉ đóng vai trò là nền tảng cho quá trình chuyển đổi kỹ thuật số thành công của các tổ chức trên địa bàn tỉnh Bình Dương mà còn có tiềm năng cho các tổ chức giáo dục khác trong khắc cả nước.

 Các đại biểu tham dự khởi động Dự án DCE

VGU được thành lập vào năm 2008. VGU hướng đến cung cấp các chương trình đào trong các lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ thông tin, kinh tế, quản trị kinh doanh, trên cơ sở hợp tác với các trường đại học của Cộng hòa Liên bang Đức.

Tin, ảnh: Xuân Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=598
Quay lên trên
X