Trường Năng khiếu thể dục - thể thao tỉnh: Xuất quân tìm kiếm nhân tài cho thể thao tỉnh nhà

Cập nhật: 10-06-2018 | 06:23:10

Ngày 8-6, tại trường Năng khiếu thể dục - thể thao Bình Dương đã làm lễ xuất quân cho ba đội tuyển Karatedo, Judo và Vovinam tham dự giải toàn quốc.

Đội tuyển Vovinam Bình Dương trước ngày lên đường tham dự giải

Theo đó đội Vovinam sẽ tham dự giải tại Phú Yên từ ngày 9 đến 19-6 với 28 thành viên. Thầy trò HLV Phạm Hùng được giao chỉ tiêu sẽ giành được 2 huy chương vàng, 2 bạc và 3 huy chương đồng. Đội tuyển Judo sẽ tham dự giải toàn quốc từ ngày 10 đến 18-6 với 23 thành viên. HLV Lê Hà Nguyên cùng các vận động viên được giao chỉ tiêu gặt hái được ít nhất 3 huy chương vàng, 1 bạc và 3 huy chương đồng. Trong khi đó, đội tuyển Karatedo sẽ lên đường tham dự giải tại Đà Nẵng từ ngày 10 đến 22-6. Thầy trò HLV Trịnh Ngọc Hoàng kỳ vọng sẽ mang về cho Karatedo Bình Dương 3 huy chương vàng, 2 bạc và 3 huy chương đồng.

Sau giải này trở về, trường Năng khiếu thể dục thể thao Bình Dương sẽ đánh giá lại kết quả đào tạo và dạy học ở trường, từ đó sẽ rút ra những bài học quý giá nhằm giúp cho phong trào dạy và học trong trường được phát triển, phát hiện thêm nhiều tài năng cho thể thao tỉnh nhà.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên