Trường Trung tiểu học Đức Trí: Tổ chức ngày truyền thống (9-11)

Cập nhật: 09-11-2015 | 09:01:46

Trường Trung tiểu học Đức Trí (TX.Thuận An) vừa tổ chức ngày truyền thống của trường (9-11). Trong không khí thân mật, ấm cúng, các cựu học sinh đã về tham dự ngày truyền thống của trường và chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập, thi cử cho đàn em. Đây còn là dịp để học sinh thể hiện tài năng văn hóa, văn nghệ, thể thao. Nhân đây, nhà trường đã khen thưởng cho 3 học sinh đạt điểm cao ở kỳ thi THPT quốc gia năm 2015.

Với quan điểm lấy tình yêu thương làm căn bản giáo dục, nhà trường luôn quan tâm sâu sát đến tâm tư và nguyện vọng của từng học sinh, cung cấp cho các em kiến thức, kỹ năng sống cho đến khi ra đời. Qua đó, chất lượng giáo dục ở ngôi trường này dần được xã hội tín nhiệm.


Học sinh cùng thể hiện tài năng văn nghệ

Trong năm học vừa qua, nhà trường tiếp tục gặt hái nhiều thành tích tốt. Nổi bật là công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, kết quả cuối năm tỷ lệ học sinh khá giỏi khá cao, 100% học sinh có hạnh kiểm tốt, khá trở lên và đặc biệt có nhiều em đạt giải cấp quốc gia, cấp thị xã về các môn học.

Tin,ảnh: A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X