Truy tìm kẻ giết người phụ nữ trong căn nhà trọ

Cập nhật: 28-01-2022 | 12:53:20

(BDO) Ngày 28-1, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã phát thông báo truy tìm nghi phạm Trương Quốc Trọng (29 tuổi, quê Đắc Lắc) để điều tra làm rõ nghi vấn thực hiện hành vi giết người xảy ra tại một nhà trọ thuộc khu phố 8, phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát.


Nghi phạm Trương Quốc Trọng

Theo điều tra, vào khoảng 12 giờ ngày 11-1, qua tin báo của người dân, Công an TX.Bến Cát đã xác minh hiện trường và phát hiện một tử thi nữ giới được bó trong chăn nằm trong một căn phòng trọ khóa cửa ngoài, trên đường NG5, khu phố 8, phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát (Bình Dương).

Tử thi được xác định là Nguyễn Thị Thúy Hải (41 tuổi, quê quán tỉnh Phú Thọ). Hiện trường vụ việc là một căn phòng trọ khóa cửa ngoài, ở giữa phòng có một chiếc mền màu đỏ bó chặt thi thể người phụ nữ. Trong phòng còn có một chiếc xe máy và một số vật dụng.


Hiện trường vụ án

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo cơ quan, tổ chức, cá nhân nếu phát hiện Trương Quốc Trọng ở đâu hoặc có thông tin liên quan  đề nghị báo ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc báo cho phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, gặp đồng chí Đặng Văn Yên, số điện thoại 0946.380.380 để phối hợp giải quyết.

Tin,  ảnh: Khánh Thủy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên