Truy tìm ô tô tông chết một người đi bộ qua đường

Cập nhật: 25-03-2022 | 08:50:00

(BDO) Sáng 25-3, Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, đang trích xuất dữ liệu camera xung quanh đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đoạn qua phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một để xác minh ô tô liên quan đến vụ tai nạn làm một người đàn ông đi bộ sang đường bị tông chết.


Công an TP.Thủ Dầu Một khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 23 giờ ngày 24-3 trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn. Thời điểm trên, anh Lê Tấn Phương (39 tuổi, quê Kiên Giang) đi bộ qua đường Mỹ Phước - Tân Vạn về phòng trọ, đúng lúc này, ô tô con màu trắng (chưa rõ biển số) lưu thông với tốc độ cao theo hướng từ TP.Thuận An đi TX.Bến Cát đã tông trúng khiến nạn nhân bị văng xa hàng chục mét, chết tại chỗ. Ô tô liên quan đến vụ tai nạn nhanh chóng rời khỏi hiện trường ngay sau đó.


Một logo nhãn hiệu Honda nghi vấn của ô tô gây tai nạn rớt lại gần thi thể nạn nhân

Tại hiện trường, một logo ô tô nhãn hiệu Honda nghi vấn của ô tô gây tai nạn rớt lại gần thi thể nạn nhân. Theo tìm hiểu, thời điểm xảy ra tai nạn, nạn nhân đã đi bộ gần tới dải phân cách nhưng khi phát hiện ô tô chạy tới thì người này cố đi qua đường; toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh ghi lại. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=680
Quay lên trên