TTTM Becamex khuyến mại lớn nhân kỷ niệm 2 năm thành lập

Cập nhật: 31-08-2013 | 00:00:00

  Khách hàng mua sắm tại TTTM Becamex.(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 2 năm hoạt động (1.9.2011 – 1.9.2013), bắt đầu từ 31-8, Trung tâm thương mại Becamex (TTTM Becamex) tổ chức các chương trình khuyến mại lớn nhằm tri ân khách hàng.

Cụ thể, chương trình khuyến mại “Mua sắm liền tay, trúng ngay quà tặng” với hình thức cào trúng thưởng, chỉ với 500.000 đồng trên hóa đơn mua sắm, khách hàng có cơ hội trúng thưởng 1 giải nhất là 1 xe Honda Lead 125; 2 giải nhì, mỗi giải 1 máy tính bảng Samsung Tab 3 – 7; 5 giải ba, mỗi giải 1 lò vi sóng Sanyo và nhiều giải thưởng khác. Một khu vực bán hàng giảm giá đặc biệt đến 50% cũng được đặt bên ngoài TTTM Becamex, tập trung các thương hiệu như: giày Skechers, Superga, T&T, thời trang nam nữ Kappa, Maxivic, Anna, Gendai, Đan Châu…

Số tiền thu từ chương trình bán hàng giảm giá này sẽ được trích ủng hộ học sinh nghèo, hiếu học của tỉnh Bình Dương. Sau 2 năm đi vào hoạt động TTTM đã góp phần phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của người dân thành phố Thủ Dầu Một và khu vực lân cận.

T.MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên