Từ 15-7, bỏ tờ khai nhập, xuất cảnh tại một số cửa khẩu

Cập nhật: 12-07-2013 | 00:00:00

Tại 3 cảng biển quốc tế Chân Mây, Quy Nhơn, Dương Ðông, hành khách không phải kê khai tờ khai nhập cảnh, xuất cảnh khi làm thủ tục.

  Chi cục Hải quan Cửa khẩu Bờ YCục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an vừa thông báo: Kể từ ngày 15-7-2013,  hành khách không phải kê khai tờ khai nhập cảnh - xuất cảnh khi làm thủ tục tại chín cửa khẩu quốc tế, gồm: Bờ Y (Kon Tum), Hà Tiên (Kiên Giang), Vĩnh Xương (An Giang), Tịnh Biên (An Giang), Cha Lo (Quảng Bình), Nậm Cắn (Nghệ An), Xa Mát (Tây Ninh), Na Mèo (Thanh Hóa) và Hoa Lư (Bình Phước). Tại 3 cảng biển quốc tế: Chân Mây (Thừa Thiên-Huế), Quy Nhơn (Bình Ðịnh), Dương Ðông (Kiên Giang), hành khách cũng không phải kê khai tờ khai nhập cảnh - xuất cảnh khi làm thủ tục.

Theo Cục Quản lý xuất nhập cảnh, các cửa khẩu còn lại sẽ bỏ tờ khai khi đủ điều kiện.

Việc làm trên được thực hiện theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc bỏ tờ khai nhập cảnh - xuất cảnh cho mọi hành khách khi làm thủ tục tại một số cửa khẩu đã được trang bị máy đọc hộ chiếu và nối mạng máy tính.

Theo VOV
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên