Từ công nhân phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng

Cập nhật: 20-02-2023 | 08:35:30

Với sự năng nổ, nhiệt tình, luôn đặt lợi ích của đoàn viên lên trên hết, chị Nguyễn Thị Hương, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood (KCN Mỹ Phước I, TX.Bến Cát) đã cùng Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức tốt các hoạt động phong trào và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Mới đây, chị đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Chị Hương sinh ra và lớn lên trên quê hương giàu truyền thống cách mạng (xã Tân Khang, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa). Sinh ra trong gia đình có truyền thống cách mạng, bố, mẹ là bộ đội, đều là đảng viên, tất cả anh, chị em trong gia đình chị cũng sớm phấn đấu trở thành đảng viên, khát khao trở thành đảng viên đã có trong chị từ rất sớm. Niềm ao ước ấy đã chuyển hóa thành động lực để chị cố gắng và nỗ lực học tập, rèn luyện từng ngày.

Chị Hương (thứ 2, từ phải qua) trong buổi lễ kết nạp đảng viên mới

Chị Hương cho biết: “Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã sớm trở thành đoàn viên, nung nấu ý chí được vào Đảng. Nhưng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, năm 1997 sau khi học hết THPT tôi phải rời quê hương Thanh Hóa vào TP.Hồ Chí Minh, đến năm 2000, tôi đến Bình Dương để làm công nhân”. Đã có lúc, chị Hương nghĩ ước mơ của chị khó thành hiện thực bởi chị làm công nhân trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước, khó có cơ hội, điều kiện để phấn đấu vào Đảng. Nghĩ thoáng qua thế nhưng chị luôn tin tưởng rằng, nếu cố gắng phấn đấu, ra sức rèn luyện bản thân, thì trước sau gì cũng sẽ được tổ chức Đảng quan tâm đến. Và rồi, chị đã đạt được mơ ước của mình khi vinh dự trở thành người đảng viên vào cuối năm 2022.

Sau một thời gian vào làm việc tại Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood, chị Hương được tập thể đoàn viên công đoàn, người lao động trong công ty tín nhiệm bầu làm Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở. Là một cán bộ công đoàn, chị luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong việc bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, thực hiện tốt các chỉ tiêu đề ra; tham mưu tổ chức nhiều chương trình, hoạt động… Từ đó, chị được Công đoàn các KCN Bến Cát quan tâm giúp đỡ về mọi mặt; được Chi bộ Công đoàn các KCN Bến Cát cử đi học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng; bồi dưỡng, giáo dục, giúp đỡ và tạo điều kiện để chị phấn đấu trở thành đảng viên.

“Được kết nạp vào Đảng là một nguồn động viên, khích lệ lớn, giúp tôi thêm tin tưởng và vững bước trên con đường dài trước mắt. Hơn lúc nào hết, tôi cảm thấy Đảng thật gần gũi, những đảng viên đi trước chính là những người thầy, người bạn sẽ giúp tôi thực hiện lý tưởng của Đảng và của bản thân. Với tôi, đây là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình. Để phấn đấu vào Đảng là một quá trình nỗ lực và rèn luyện lâu dài của bản thân. Sau khi được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, tôi cần phải phấn đấu rèn luyện, học tập và làm việc hăng say nhiều hơn nữa”, chị Hương cho biết thêm.

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên