Trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Cập nhật: 17-01-2023 | 08:46:44

Ban Vận động “Quỹ vì người nghèo” TX.Bến Cát vừa tổ chức trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở tại xã An Điền và xã An Tây. Theo đó, căn thứ 1 được trao cho bà Trần Thị Châu, ngụ ấp Kiến An, xã An Điền và căn thứ 2 trao cho bà Nguyễn Thị Dùm, ngụ ấp Dòng Sỏi, xã An Tây.

Các căn nhà được xây dựng theo quy cách nhà cấp 4, tường xây, mái lợp tôn, nền lát gạch với tổng kinh phí xây dựng 225 triệu đồng do Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” thị xã vận động Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Bến Cát tài trợ mỗi căn 100 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp. Dịp này, thị xã, địa phương và đơn vị tài trợ cũng đã trao tặng cho các gia đình những phần quà có ý nghĩa với mong muốn giúp các gia đình an cư, lạc nghiệp, ổn định cuộc sống.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên