Tự hào đại diện gia đình tham dự cụm miền Đông Nam bộ

Cập nhật: 27-06-2015 | 06:35:43

Ngày hội Gia đình (GĐ) các tỉnh miền Đông Nam bộ lần thứ VI năm nay tổ chức từ ngày 24 đến 26-6 tại tỉnh Bình Thuận. Bình Dương có 3 GĐ tiêu biểu được chọn tham dự.

 3 GĐ đó là: Nguyễn Tấn Lợi, Dương Tấn Tài (TX. Thuận An) và Nguyễn Đức Dũng (huyện Bàu Bàng). Sau các vòng thi cấp cơ sở và cấp tỉnh, họ vinh dự được chọn đi dự cụm miền Đông Nam bộ để thi thố tài năng với các GĐ khác. Các nội dung thi gồm thể thao, ẩm thực và văn nghệ.

Các GĐ tham dự Ngày hội GĐ năm 2015 tại tỉnh Bình Thuận

Các thành viên của GĐ anh Dương Tấn Tài rất háo hức khi tham dự ngày hội. Vợ anh là chị Trương Ngọc Huế cùng làm công việc kinh doanh với chồng. Anh Tài cho biết: “Vợ chồng tôi sinh đôi 2 con là Dương Tấn Phước và Dương Tấn Lộc. Sinh một lúc 2 con nên GĐ rất vất vả trong việc chăm sóc, nhất là những năm đầu đời. Thế nên người chồng cần phải biết thương yêu, chăm sóc vợ con và phải chia sẻ việc nhà. Tất cả mọi chuyện cứ san sẻ cho nhau thì… nhẹ gánh hơn”. Anh cũng cho biết thêm, tham dự cấp cụm miền Đông Nam bộ lần này, GĐ anh dự thi phần ẩm thực. Trong các món ăn dinh dưỡng có món gỏi gà măng cụt. Đó là đặc sản quê hương anh muốn giới thiệu đến các GĐ đội bạn về những gì đặc trưng nhất của vùng đất Bình Dương để quảng bá đến nhiều người cùng biết.

Kết quả đoàn Bình Dương đoạt giải khuyến khích sút bóng vào cầu môn, năng khiếu - duyên dáng và ẩm thực; giải nhì môn chuyền bi. Kết quả toàn đoàn đoạt giải khuyến khích.

 HƯƠNG CẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên