Tử hình kẻ giết người vì ghen vô cớ

Cập nhật: 18-03-2021 | 09:18:18

Ngày 16-3, Toà án Nhân dân tỉnh đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Văn Nhật (sinh năm 1977, ngụ tỉnh Đắk Nông) về tội giết người. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nhật tử hình về tội giết người.


Bị cáo Nguyễn Văn Nhật tại phiên xét xử

Theo cáo trạng, anh Đặng Văn Ng. và chị Hoàng Thị T. (sinh năm 1985) là vợ chồng, cư trú tại khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước khánh, TX.Tân Uyên. Khoảng tháng 8-2019, bị cáo Nhật thường đến tiệm của chị T. hớt tóc nên nảy sinh tình cảm với chị. Đến tháng 2-2020, anh Ng. biết được mối quan hệ tình cảm này nên giữa anh và Nhật đã xảy ra mâu thuẫn.

Khoảng 20 giờ ngày 8-3- 2020, sau khi đi nhậu về, Nhật mua một con dao và đi tìm anh Ng. để giải quyết mâu thuẫn. Khi biết anh Ng. đang ở quán Ngô Đồng 4, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên thì Nhật đã tìm đến và đợi ở ngoài quán. Đến 21 giờ, thấy anh Ng. và chị T. từ trong quán ăn đi ra, Nhật xông vào dùng dao đuổi chém anh Ng. Nạn nhân bỏ chạy vào trong quán thì bị Nhật đuổi theo tiếp tục dùng dao đâm tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Nhật dùng dao định tự tử nhưng bị người dân khống chế bàn giao công an xử lý.

KHÁNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên