Tuần tra bắt trộm

Cập nhật: 18-06-2014 | 00:00:00

 

Đối tượng Lê Anh Đức

Tối 13-6, trên đường tuần tra, lực lượng Công an phường Bình Hòa, TX.Thuận An cùng người dân đã bắt quả tang đối tượng Lê Anh Đức, SN 1980, quê Hà Tĩnh có hành vi trộm xe máy. Trước đó, Đức cùng đồng bọn tên Trung chạy xe máy đến các khu nhà trọ ở phường Bình Hòa tìm xe trộm. Phát hiện xe BS 36H5-023.59 của anh Hoàng Kim Tường để trước nhà không người trông coi, ngay lập tức Đức tiếp cận dùng đoản bẻ khóa. Khi Đức dắt xe ra khỏi nhà thì bị chủ phát hiện nên đuổi theo và lớn tiếng tri hô. Lúc này, lực lượng tuần tra vừa đến nơi đã cùng người dân vây bắt được tên trộm cùng tang vật; riêng gã đồng bọn đã nhanh chân chạy thoát. Trước đó không lâu, Đức từng bị Công an phường Bình Hòa bắt giữ và xử phạt hành chính vì mang theo đoản bẻ khóa xe máy trong người.

Năm 2005, đối tượng này đã bị Công an TX.Thuận An bắt giữ về hành vi trộm cắp tài sản và bị TAND Thuận An xử phạt 12 tháng tù giam. Đến năm 2008, Đức bị Công an TX.Dĩ An bắt giam về hành vi cố ý gây thương tích; sau khi ra tù, đối tượng này lại trộm xe máy.

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên