Tuần tra phát hiện thanh niên vận chuyển nhiều vũ khí tự chế

Cập nhật: 10-02-2022 | 19:57:02

(BDO) Công TP.Dĩ An cho biết, qua thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, lực lượng cảnh sát giao thông Công an thành phố đã phát hiện và tiến hành xử lý một trường hợp vận chuyển nhiều vũ khí tự chế trên đường.   

 Đao tự chế bị lực lượng chức năng tạm giữ để tiến hành điều tra làm rõ.

Cụ thể, vào lúc 10 giờ ngày 10-2, Tổ Cảnh sát giao thông – trật tự -113 tuần tra trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp. Khi đến đường ĐT.743 hướng về bến xe Tân Đông Hiệp lực lượng phát hiện một thanh niên điều khiển xe mô tô 2 bánh biển số 79K3-6599 chở theo một thùng carton có biểu hiện nghi vấn, phóng nhanh trên đường nên tiến hành dừng xe để kiểm tra hành chính theo quy định.

 Đối tượng vận chuyển vũ khí tự chế tại Công an phường Tân Đông Hiệp.

Quan sát thấy thanh niên có dấu hiệu lo sợ, run rẩy, tổ tuần tra đã yêu cầu người thanh niên mở thùng hàng để tiến hành kiểm tra. Sau khi thùng hàng được mở, lực lượng tuần tra phát hiện bên trong thùng có chứa 10 thanh đao loại tự chế, dài gần 1 mét.

 Tổ tuần tra đã yêu cầu thanh niên này cùng phương tiện và tang vật về Công an phường Tân Đông Hiệp để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình Minh - Công Khanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1274
Quay lên trên