“Tuổi trẻ Bình Dương nói không với ma túy”

Cập nhật: 08-11-2023 | 14:37:26

(BDO) Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (9-11), ngày 8 - 11, Ban Chỉ đạo Đề án Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tham gia tuyên truyền phòng chống ma túy cho thanh thiếu nhi giai đoạn 2022-2025 tỉnh (gọi tắt là là Ban Chỉ đạo) tổ chức Hội thi sân khấu hóa tìm hiểu kiến thức, pháp luật về phòng, chống ma túy với chủ đề “Tuổi trẻ Bình Dương nói không với ma túy” năm 2023.


Chị Trần Thị Diễm Trinh trao quyết định thành lập Ban tổ chức hội thi cho các thành viên

Phát biểu tại lễ khai mạc, chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn, Phó trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo, Trưởng Ban tổ chức hội thi mong muốn hội thi sẽ tạo động lực để các cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên chủ động học tập, trang bị đầy đủ, toàn diện hơn, có sự hiểu biết sâu sắc hơn những kiến thức về pháp luật; giữ vững bản lĩnh chính trị; góp phần đưa hiến pháp, pháp luật đi vào cuộc sống; cùng với đó xây dựng ý thức thượng tôn pháp luật trong xã hội tạo nên sức mạnh tổng hợp, khối đại đoàn kết của toàn dân tộc vì một nước Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.


Ban tổ chức hội thi tặng hoa Ban giám khảo hội thi


Chị Trần Thị Diễm Trinh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi

Hội thi năm nay có 8 đội đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh tham dự. Thành viên các đội thực hiện khả năng biểu diễn, dàn dựng để tuyên truyền Luật Phòng chống ma túy; tuyên truyền các thông điệp về tác hại, hậu quả của các loại ma túy, hệ lụy của tệ nạn ma túy đối với đời sống xã hội nhằm giúp thanh thiếu nhi và người dân có biện pháp phòng, chống, góp phần đẩy lùi tệ nạn ma túy, bảo đảm trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.


Phần thi của đơn vị Thị đoàn Bến Cát

Hội thi sẽ bế mạc, trao các giải thưởng vào tối cùng ngày.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên