Tuổi trẻ Công an tỉnh: Xung kích nơi tuyến đầu chống dịch

Cập nhật: 30-06-2021 | 09:02:10

Nhằm chia sẻ khó khăn và góp phần cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh, tuổi trẻ Công an tỉnh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hỗ trợ nhu yếu phẩm và chi viện sức người cho các địa phương nơi tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh.


Chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy trao tặng quà, nhu yếu phẩm cho các điểm cách ly, phong tỏa

Đại úy Hoàng Trung Tương, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, cho biết những ngày qua, số ca nhiễm Covid-19 ngày một tăng, đặc biệt tại TX.Tân Uyên và TP.Thuận An. Trước tình hình đó, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh lên kế hoạch đề xuất Ban giám đốc Công an tỉnh cử đoàn viên thanh niên hỗ trợ các điểm cách ly, phong tỏa, trạm kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên một số địa bàn trọng điểm.

“Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, các bạn đoàn viên trẻ với tinh thần tình nguyện, xung kích vào những điểm nóng tại các điểm cách ly, phong tỏa, trạm kiểm soát phòng, chống dịch bệnh phối hợp cùng các lực lượng chức năng tại địa phương tiến hành truy vết các ca F0, F1… truy nguồn lây nhiễm trong cộng đồng các liên quan đến các ca bệnh”, đại úy Hoàng Trung Tương cho biết thêm.

Cũng theo đại úy Hoàng Trung Tương, để bảo đảm an toàn cho lực lượng phòng, chống dịch bệnh, đoàn viên thanh niên đều đã được tập huấn, bồi dưỡng nhanh các kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn trong công tác truy vết, phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Thực hiện đúng quy trình, quy định, bảo đảm hiệu quả, an toàn và tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Ngay sau lễ xuất quân, đoàn viên thanh niên đã di chuyển đến các địa điểm phong tỏa, cách ly để hỗ trợ các lực lượng tiến hành công việc với quyết tâm nhanh chóng khoanh vùng và dập dịch. Cùng với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, đã có nhiều chi đoàn trực thuộc cũng đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa, thăm tặng nhu yếu phẩm cho người dân và lực lượng phòng, chống dịch bệnh tại các điểm, chốt phong tỏa.

 NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=356
Quay lên trên