Tuổi trẻ huyện Bàu Bàng: Tổ chức hành trình “Túi quà nghĩa tình - Trao gửi yêu thương”

Cập nhật: 16-06-2022 | 07:12:36

Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hành trình “Túi quà nghĩa tình - Trao gửi yêu thương” năm 2022 nhằm hỗ trợ hội viên, thanh niên công nhân (TNCN) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại hành trình, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện đã trao tặng các phần quà là nhu yếu phẩm cho các hội viên, TNCN có hoàn cảnh khó khăn và gửi lời chia sẻ, động viên TNCN tiếp tục phấn đấu vươn lên, cùng góp sức xây dựng địa phương ngày một phát triển.

Hành trình “Túi quà nghĩa tình - Trao gửi yêu thương” tiếp tục khẳng định vai trò đồng hành, chăm lo, hỗ trợ của tổ chức Đoàn - Hội địa phương đối với hội viên, TNCN có hoàn cảnh khó khăn giai đoạn hậu Covid-19; đồng thời tạo chuỗi hoạt động sôi nổi hưởng ứng chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tỉnh Bình Dương năm 2022.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên