Tuyên dương 30 gương “Người con hiếu thảo tỉnh Bình Dương” lần thứ I

Cập nhật: 26-12-2011 | 00:00:00

Tối ngày 23-12, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Liên hoan Người con hiếu thảo tỉnh Bình Dương lần thứ I-2011 đã diễn ra trong không khí ấm áp và đầy xúc động. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến dự.  Tuyên dương 30 gương hiếu thảo tại liên hoan lần thứ I

30 tấm gương tiêu biểu trong thanh niên và phụ nữ là những bài học quý báu cho những người làm con khi nghĩ về chữ báo hiếu đối với những người đã dày công chăm sóc, nuôi dưỡng, yêu thương chúng ta từ tấm bé cho đến lúc trưởng thành. Thông qua những lời sẻ chia chân thành của những người con hiếu thảo đã cho thấy bức tranh sinh động về tấm lòng hiếu thảo trong đời sống. Chữ hiếu ngày nay được hiểu thật gần gũi, biểu hiện từ những việc làm thiết thực hàng ngày chứ không phải là những gì quá xa vời.

Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh Bình Dương Đỗ Ngọc Huy cho biết: “Thông qua liên hoan này, chúng tôi chính thức phát động trong hội viên, thanh niên, các cấp bộ hội trên toàn tỉnh nêu cao tinh thần hiếu đạo, xem đó là một trong những chuẩn mực quan trọng của người thanh niên trong thời đại ngày nay”.

N.TRINH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên