Tuyên dương 54 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Cập nhật: 30-08-2024 | 18:41:04

(BDO) Chiều 30-8, tại TP.Bến Cát, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tỉnh Bình Dương giai đoạn 2022 - 2024. Tham dự có bà Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương; ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lãnh đạo các huyện, thành phố, các trường cao đẳng, đại học trong tỉnh.

  Ông Bùi Thanh Nhân phát biểu tại buổi lễ

 Ông Bùi Thanh Nhân và Chị Nguyễn Phạm Duy Trang tuyên dương các thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Trong giai đoạn 2022 - 2024 , tuổi trẻ Bình Dương đã tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng nhiều việc làm thiết thực. Đã có 1.250 công trình thanh niên “làm theo lời Bác” của các cơ sở Đoàn, đoàn viên, thanh niên tỉnh nhà.

Tại buổi lễ đã diễn ra lễ tuyên dương, vinh danh 54 thanh niên tiên tiến tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo lời Bác.

 Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn tuyên dương các thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

  Bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và anh Nguyễn Minh Sơn Phó Bí thư Tỉnh đoàn tuyên dương các thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Thanh Nhân chúc mừng và biểu dương những cá nhân tiêu biểu được tuyên dương; đồng thời, đánh giá cao tính tiên phong, xung kích của tổ chức Đoàn thanh niên tỉnh trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Thời gian tới, ông đề nghị các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh cần đẩy mạnh công nghệ và sáng tạo, khai thác tiềm năng của Cách mạng Công nghiệp 4.0 và công nghệ thông tin để áp dụng sáng kiến “giáo dục thông minh” trong nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh...

 Đoàn đại biểu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Muôn

 Đoàn đại biểu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác thăm và tặng quà Trung tâm bảo trợ và công tác xã hội tỉnh Bình Dương

Trong khuôn khổ liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, sáng cùng ngày các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa tại tượng đài Quân dân Bến Cát Anh hùng; thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và các em thiếu nhi tại Trung tâm bảo trợ và công tác xã hội tỉnh; tham dự toạ đàm “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên”.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=81
Quay lên trên